Văn phòng cho thuê xe tải 5 tấn giá phải chăng nhất

VĂN PHÒNG XE CHO THUÊ ÔTO TẢI 1 TẤN, PHỤC VỤ CHỞ HÀNG THUÊ BẰNG ÔTÔ TẢI 1 TẤN TẠI HÀ NỘI VÀ GẦN QUANH NỘI THÀNH.

Văn phòng doanh nghiệp, công ty TNHH Thương Mại cẩu nâng và chuyên chở Hà Nội chuyên cho thuê xe ô tô tải 1 tấn ô tô, ôto cẩu tự hành loại nhỏ hay còn gọi là dòng xe ô tô tải nhỏ có gắn cẩu tự hành dùng để cẩu hàng hàng và di dời đi tỉnh khác .cơ sở mình chuyên về dịch vụ chở hàng thuê bằng xe tải 1 tấn, cung cấp dịch vụ chở hàng hóa từ Hà Nội đi các tỉnh quanh quanh nội thành và ngược lại, di dời đồ đạc, chuyển văn phòng, di chuyển đồ đạc, linh phụ kiện đi sự kiện, quảng cáo… công ty mình Chuyên phục vụ cẩu hạ, chuyên chở hàng hóa cho tất cả các các khu thầu xây dựng của tất cả các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ theo yêu cầu làm việc của Quý khách .

cho thuê xe tải 5 tấn
Cho thuê xe chở hàng 5 tấn



Liên hệ thuê xe otô tải bốc vác và vận chuyển hàng : 0948.520.688 / 0983.829.026

Cho thuê xe otô tải 1 tấn của công ty mình có hai loại : thùng kín và thùng mui bạt .Kích thước thùng ô tô 1 tấn của văn phòng mình như đúng tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam: Dài x Rộng x Cao tương đương 3,1 x 1,6 x 1,7 với đơn vị tính là mét ( m ).

Phương trâm làm việc của công ty chúng tôi là: Hướng tới chương trình khách hàng tốt nhất, Rẻ. Vì mục đích đó đến với vận tải Hà Nội Quý Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như cung cách phục vụ, và khi Mọi người hàng cần sự tư vấn về ô tô tải 1 tấn xin hãy nhấc máy gọi ngay cho văn phòng mình. Số điện thoại điều hành của chúng tôi luôn túc trực 24/24h để sẵn sàng phục vụ Khách hàng tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Giá cước phí thuê ô tô tải vận chuyển tại Hà Nội

Mức giá thuê cẩu bốc vác và vận chuyển hàng hóa trong nội thành tính theo chuyến giá 500,000đ - 1,250,000đ (tùy thuộc vào cung đường di dời, tải trọng, sức nặng trọng tải hàng hóa, trong phố hoặc ra vành đai, ngoại thành).
- Mức chi phí chuyên chở hàng hóa đường bằng dưới 100km tính theo chuyến
- Giá cước phí di dời hàng hóa đường bằng giá 20,000đ/km điều kiện trên 100km
- Trên 300( km ) giá chỉ 15.000đ/km
- Đương đèo núi tây bắc giá 20,000đ/km
- Giá trên đã bao gồm phí xăng dầu,phí cầu đường,chưa bao gồm VAT 10%
- Giá trên chưa bao gồm chi phí xếp dỡ hàng hóa
- Cước trên áp dụng cho những đơn hàng đúng tải trọng, đúng kích thước thùng ôtô
- Cước trên có thể thay đổi theo biến động giá xăng dầu trong trường hợp Mức chi phí xăng dầu tăng cao
- Để có được mức giá hợp lý nhất cho đơn hàng của mình quý khách vui lòng liên hệ để biết thông tin chi tiết chính xác nhất về các dịch vụ thuê xe cẩu tự hành và xe tải chuyên dùng.

CTY TNHH THƯƠNG MẠI VẬN TẢI HN
Địa chỉ: Số 35 B1 Khu ĐT DƯƠNG NỘI, Trần Phú, HĐ, Hà Nội
ĐT: 0989236455 -  0902.455.411
http://thueotôtai.com.vn -http://thuexe otôtheothang.net
Mã số DN:0104168487
Email: thuexeotovantai.info@gmail.com