Ở Hà Nội nhận cho thuê xe cẩu Kato giá rẻ

Cho thuê ô tô cẩu Kato tại các địa chỉ nằm ở Hà Nội: Đón chào Mọi người đến với tập đoàn cho thuê dòng ô to cẩu tại HN, Chuyên cẩu hàng thuê trên toàn quốc, giá thành thuê xe ôto cẩu Hiện nay cũng hơi rẻ, hình thức dịch vụ xe cẩu số lượng trọng tải từ 20 tấn, 50 tấn đến 400 tấn. Các bạn có công chuyện cần tới hình thức cần thuê ôto nâng , xe ôtô cẩu hãy liên hệ NGAY LẬP TỰC để có thêm nhiều ưu đãi đặc biệt.
cho thuê xe cẩu Kato giá tốt
Cho thuê ô tô cẩu giá rẻ

Thông số chung số lượng trọng tải nâng cẩu 517895 kg Kích thước cẩu tải Dài mm Rộng 3300 mm Cao 3280 mm Động cơ Mã hiệu EM 100 công ty xe đứng đầu thế giới Hino Công suất bánh đà 110 kW Tốc độ động cơ khi không tải 2000 Vòng/phút Mô men xoắn lớn nhất 588 N.m Số xi lanh 6 Đường kính xi lanh mm Hành trình pit tông mm Dung tích buồng đốt 9400 cm3 Hệ thống thuỷ lực Kiểu bơm thuỷ lực bơm bánh răng và bơm pit tông.

Phục vụ cẩu ( nâng và tải ) hàng hóa lên ( chuyên chở ) các các khu công trình lớn, những tòa nhà cao tầng.

Chuyên Cẩu, hạ container, rút hàng trong container , cẩu vỏ container văn phòng, vận chuyển cục nóng điều hòa, di dời máy phát điện ......

Sau thời điểm nâng cẩu: thể thức chuyển nhà xưởng, mô hình chuyển nhà máy, cho thuê các xe tải, cho thuê ôto cẩu… CTY Chúng tôi đã dần khẳng định được uy tín và chất lượng dịch vụ.

Cơ sở mình đã mang tới và làm tốt những ý muốn và yêu cầu của hàng trăm Mọi người trong và ngoài nước.

Tham khảo dịch vụ cho thuê xe ôto cẩu Chúng ta có thể truy cập vào xeledaihanh.com.vn hoặc liên hệ đến các cơ sở gần nhất của tập đoàn chúng tôi để có sự khuyên và tư vấn tốt nhất từ bộ phận quản lý xe
Hãy để văn phòng tập đoàn chúng tôi giúp Chúng ta nâng cao chất lượng cuộc sống.