Dịch vụ cho thuê xe cẩu chuyên dụng 140 tấn ở Mỹ Đình 1

Chuyên phục vụ thuê xe otô cẩu của văn phòng chúng tôi đang rất được Chúng ta tin dùng vì chấp thuận đầy đủ về mong muốn uy tín và chất lượng. Công ty tôi Vận Tải Công Nghiệp MẠNH THẮNG đã bắt đầu đưa hình thức dịch vụ xe cẩu vào sử dụng từ năm 1991.

Cho thuê ô tô cẩu liên hệ hỏi giá 0632 267.913 gặp A MẠNH THẮNG

cho thuê xe cẩu
Thuê cẩu giá rẻ

Với số lượng nhiều loại xe ôtô nâng và vận chuyển hàng hóa đa dạng như trên cơ sở mình xin cam kết đưa ra thị trường những con otô cẩu hàng hóa chất lượng tuyệt đối, xin cam kết có thể cung cấp kịp thời và đầy đủ các loại o to cẩu hàng hóa cho Khách hàng, tránh làm ảnh hưởng đến tiến độ phá dỡ công trình của Mọi người.

Thuê xe oto cẩu hàng hóa: nhận cho thuê toàn bộ loại otô cẩu hạng rất nặng chuyên dụng ( kích cớ tải trọng 25 tấn - độ tải trọng là 450 tấn), xe cẩu thùng, các xe tải cẩu, ô tô cẩu tự hành (kích cớ tải trọng 2,5 tấn - kích thước trọng tải 15 tấn) giá cạnh tranh và hài lòng ưu đãi tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành lân cận. Với khoảng thời gian chuyên cung cấp ô tô cẩu cho thuê đảm bảo chất lượng, uy tín, thuê o to cẩu nhanh gọn. Văn phòng xí nghiệp cổ phần nâng và vận chuyển Hà Nội đã và đang khẳng định vị thế hàng đầu được tất tật những Chúng ta trong và ngoài Thành Phố góp ý và ưu tiên dùng " chuyên dịch vụ thuê xe cẩu Hà Nội " của doanh nghiệp chúng tôi.

Các dịch vụ cho thuê ô tô cẩu

- Cho thuê xe cẩu tự hành loại khối lượng tải trọng 1,5 tấn: 7 con
- Các dịch vụ xe cẩu loại khối lượng 2 tấn: 1 con
- Cho thuê ô tô cẩu loại loại trọng tải 3,5 tấn: 9 con
- Về dịch vụ cẩu loại kích thước trọng tải 5 tấn: 9 con
- Cho thuê ô tô cẩu loại khối lượng tải trọng 8 tấn: 9 con
- Các dịch vụ xe nâng người loại trọng lượng 10 tấn: 4 con
- Dịch vụ cẩu loại độ tải trọng là 25 tấn: 1 con